QUY CHẾ BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
(Áp dụng đối với Khách hàng)
Quy chế này được ban hành nhằm quy định về việc xử lý dữ liệu cá nhân của các khách hàng trên website trực tuyến tại Việt Nam của Công ty TNHH Hoso Việt Nam
– Căn cứ Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân ngày 17/04/2023 của Chính phủ;
– Nhằm xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng đúng pháp luật để phục vụ cho trao đổi mua bán; bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng;
Nay, Hoso Việt Nam ban hành Quy chế xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng sử dụng tiện ích của website trực tuyến của Hoso Việt Nam.
Điều 1. Chấp thuận cho Hoso Việt Nam xử lý dữ liệu cá nhân
Để phục vụ cho việc tư vấn, trao đổi mua bán cách dịch vụ, sản phẩm của Hoso Việt Nam trên website trực tuyến Hoso Việt Nam, chúng tôi phải xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng. Tuy nhiên, việc xử lý dữ liệu cá nhân này chỉ được thực hiện khi quý khách hàng chấp thuận để Hoso Việt Nam xử lý dữ liệu cá nhân.
Điều 2. Dữ liệu cá nhân được xử lý
Khách hàng hiểu, xác nhận và đồng ý rằng Hoso Việt Nam được phép xử lý dữ liệu cá nhân cơ bản và dữ liệu cá nhân nhạy cảm của khách hàng, người giao dịch được ủy quyền và các bên khác có liên quan của khách hàng, nếu cung cấp và/hoặc đăng ký với Hoso Việt Nam (sau đây gọi chung là khách hàng), bao gồm các dữ liệu được cập nhật, sửa đổi, bổ sung tại từng thời điểm, trong đó:
– Dữ liệu cá nhân cơ bản bao gồm họ tên, ngày sinh, giới tính, nơi sinh, địa chỉ thường trú, địa chỉ liên hệ, quốc tịch, hình ảnh, số điện thoại, email, chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu/giấy tờ nhận diện khác, thông tin về tài khoản số, dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng, các thông tin, dữ liệu khác gắn liền với cá nhân hoặc giúp xác định một cá nhân cụ thể và các thông tin, dữ liệu khác theo quy định của pháp luật; và
– Dữ liệu cá nhân nhạy cảm theo khoản 4 Điều 2 Nghị định 13/2023/NĐ-CP.
Điều 3. Mục đích xử lý dữ liệu cá nhân
Khách hàng đồng ý và xác nhận rằng các dữ liệu cá nhân của ứng viên nêu tại Điều 1 Quy chế này được xử lý cho các mục đích sau:
– Xác thực, định danh khách hàng.
– Liên hệ trong quá trình tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tư vấn, giao dịch, mua bán (như là gọi điện thoại; gửi email…).
– Liên hệ trả lời các thắc mắc, tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu, khiếu nại.
– Thực hiện theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
Điều 4. Tổ chức, cá nhân được xử lý dữ liệu cá nhân
Khách hàng chấp thuận rằng việc xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng được thực hiện bởi Hoso Việt Nam; tổ chức cá nhân khác hợp tác/liên kết với Hoso Việt Nam để xử lý dữ liệu cá nhân.
Điều 5. Phương thức xử lý dữ liệu cá nhân
Khách hàng đồng ý rằng dữ liệu cá nhân của khách hàng được xử lý bằng bất kỳ phương thức nào theo chính sách và/hoặc áp dụng của Hoso Việt Nam trong từng thời kỳ, bao gồm nhưng không giới hạn, thu thập, ghi, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, sử dụng không gian mạng, thiết bị, phương tiện điện tử hoặc các hình thức khác để chuyển dữ liệu cá nhân trong nước và/hoặc ra nước ngoài, xóa, hủy và các hành động khác có liên quan.
Điều 6. Thời gian bắt đầu và kết thúc xử lý dữ liệu
Hoso Việt Nam bắt đầu thực hiện các hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân từ khi được cung cấp và/hoặc biết được cho đến khi nhận được yêu cầu kết thúc xử lý dữ liệu bằng văn bản của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc khách hàng có quyết định rút lại sự đồng ý sau khi khách hàng đã hoàn tất các thủ tục theo quy định của pháp luật và/hoặc chính sách áp dụng tại từng thời điểm của Hoso Việt Nam.
Điều 7. Quyền và nghĩa vụ của khách hàng về xử lý dữ liệu cá nhân
Khách hàng có quyền cung cấp, truy cập, chỉnh sửa, xóa dữ liệu cá nhân, rút lại sự đồng ý về việc xử lý dữ liệu cá nhân, hạn chế hoặc phản đối xử lý dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, chính xác dữ liệu cá nhân theo yêu cầu của Hoso Việt Nam để thuận tiện trong việc hỗ trợ ứng viên.
Khách hàng có các quyền và nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.
Điều 8. Phương tiện, công cụ để khách hàng chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
Khách hàng gọi điện về các số điện thoại/ gửi Email theo địa chỉ được liệt kê tại Điều 10 Quy chế này hoặc thông qua hình thức phù hợp khác.
Điều 9. Cam kết khác về xử lý dữ liệu cá nhân
Trong quá trình xử lý dữ liệu cá nhân, Hoso Việt Nam và các bên liên quan sẽ áp dụng các biện pháp kỹ thuật, an ninh, bảo mật cần thiết và trong khả năng phù hợp để bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng. Tuy nhiên, khách hàng hiểu và công nhận rằng không có hệ thống kỹ thuật hay biện pháp an ninh, bảo mật nào là an toàn tuyệt đối và giao dịch trực tuyến, không gian mạng cùng các hình thức xử lý dữ liệu cá nhân luôn tiềm ẩn các nguy cơ phát sinh, bao gồm nhưng không giới hạn, việc dữ liệu bì rò rỉ, phát tán, lợi dụng, chiếm đoạt. Trong trường hợp này, khách hàng đồng ý rằng Hoso Việt Nam và các bên liên quan không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với khách hàng và bên liên quan của khách hàng (nếu có).
Điều 10. Địa chỉ của đơn vị xử lý dữ liệu cá nhân
Công ty TNHH Hoso Việt Nam, Lô B1 đường số 3 Khu công nghiệp Hòa Khánh, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiêu, thành phố Đà Nẵng.
– Điện thoại: 0236.373.5967
– Email: hosovietnam2009@gmail.com
Điều 11. Điều khoản thi hành
Quy chế này bắt đầu có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/09/2023.
Các nội dung không được đề cập tại Quy chế này sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật.
Trường hợp phát sinh tranh chấp (nếu có) các bên ưu tiên giải quyết tranh chấp thông qua việc thương lượng, trường hợp thương lượng bất thành thì có quyền yêu cầu Tòa án có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.
- 1
- 2